close

 歌名
Chỉ Muốn Bên Em Thật Gần
只想陪在你身邊

Những câu ca êm dịu
nhẹ nhàng
Bay qua giấc mơ của em
Chỉ một giây thôi
Người ơi
Cũng làm tim em xuyến xao

這些輕柔的
曲子
下一秒
飛入我的夢鄉
親愛的
你打動我的心


Nắng buông qua
khung cửa chạm vào
đôi mi vẫn
Như còn thương
Lạc vào đôi mắt của ai
Làm cho con tim nhớ mong

這門框上
充滿了那陽光氣息
摸摸你雙眼
彷彿在談戀愛一樣
在別人眼中
朝思暮想的人是你


Khi cơn mưa nhẹ rơi vội
vàng đôi tay em lướt qua
Chạm vào ánh mắt bờ môi nhẹ
run chẳng cất nên lời

這一場雨瞬間
淋濕你的雙手
輕輕撫摸你的眼睛和嘴唇
發抖的就連話都講不清楚


Em mang mây nhẹ trôi chìm vào
bầu trời muôn ánh sao
Để lại nơi đây mình anh ngẩn
ngơ đêm dài nhớ mong

我就像輕飄飄的雲
飄入了璀璨的星空
我們不再孤獨愛慕
一整夜思念彼此了


Những câu ca êm dịu
nhẹ nhàng
Bay qua giấc mơ của em
Chỉ một giây thôi
Người ơi
Cũng làm tim em xuyến xao

這些輕柔的
曲子
下一秒
飛入我的夢鄉
親愛的
你打動我的心


Nắng buông qua
khung cửa chạm vào
đôi mi vẫn
Như còn thương
Lạc vào đôi mắt của ai
Làm cho con tim nhớ mong

這門框上
充滿了那陽光氣息
摸摸你雙眼
彷彿在談戀愛一樣
在別人眼中
朝思暮想的人是你


Chỉ muốn bên anh thật gần 
Nhẹ nhàng cơn gió lướt qua 
Làn tóc êm ru mây trời 
dịu dàng em đứng trước ta

我只想陪在你身邊
一陣風在天空中從
頭髮那邊輕拂吹過
我緩緩地站在前面


Đặt khẽ lên trên
tay người
Nhành hồng
Câu ca khẽ buông
Ngày nắng cho em nụ
Cười Dịu dàng
Đôi môi khẽ trao
我輕輕地將玫瑰花
放在你的手上
聽到那溫柔的歌聲
你在陽光燦爛的日子裡
對我露出一抹微笑
你輕輕地輕吻我的嘴唇


Chỉ muốn bên anh thật gần 
Nhẹ nhàng cơn gió lướt qua 
Làn tóc êm ru mây trời 
dịu dàng em đứng trước ta

我只想陪在你身邊
一陣風在天空中從
頭髮那邊輕拂吹過
我緩緩地站在前面


Đặt khẽ lên trên
tay người
Nhành hồng
Câu ca khẽ buông
Ngày nắng cho em nụ
Cười Dịu dàng
Đôi môi khẽ trao
我輕輕地將玫瑰花
放在你的手上
聽到那溫柔的歌聲
你在陽光燦爛的日子裡
對我露出一抹微笑
你輕輕地輕吻我的嘴唇

Em như một cơn gió mang
thanh âm thổi qua tai
Như melody anh viết không
suy tư vào ban mai

你就像一陣風一樣
從我耳邊呼嘯而過
看起來就很像白天
寫不完的旋律一樣

Ta ngắm sự trỗi dậy từ 
những tia sáng nhỏ
Bình yên ở trong
Ta một ngày trọn vẹn
 không đáng bỏ 
Là có em bên đời mình
cùng phiêu vài câu ca

我們靜靜地凝視著
那微弱的光線升起
我們永遠不會忘記
一天聽了多少歌曲


Ta như một đứa nhóc mà
không cần dùng lời sâu xa
đâu ra. những điều lạ kì ở
trong  không gian này là
Ngày nào vắng em anh như
mùa đông không mang giày

我們都是一個不
太愛講話的孩子
在你離別了之後
就彷彿在冬天裡
沒有穿鞋子一樣


Những câu ca êm dịu
nhẹ nhàng
Bay qua giấc mơ của em
Chỉ một giây thôi
Người ơi
Cũng làm tim em xuyến xao

這些輕柔的
曲子
下一秒
飛入我的夢鄉
親愛的
你打動我的心


Nắng buông qua
khung cửa chạm vào
đôi mi vẫn
Như còn thương
Lạc vào đôi mắt của ai
Làm cho con tim nhớ mong

這門框上
充滿了那陽光氣息
摸摸你雙眼
彷彿在談戀愛一樣
在別人眼中
朝思暮想的人是你


Chỉ muốn bên anh thật gần 
Nhẹ nhàng cơn gió lướt qua 
Làn tóc êm ru mây trời 
dịu dàng em đứng trước ta

我只想陪在你身邊
一陣風在天空中從
頭髮那邊輕拂吹過
我緩緩地站在前面


Đặt khẽ lên trên
tay người
Nhành hồng
Câu ca khẽ buông
Ngày nắng cho em nụ
Cười Dịu dàng
Đôi môi khẽ trao
我輕輕地將玫瑰花
放在你的手上
聽到那溫柔的歌聲
你在陽光燦爛的日子裡
對我露出一抹微笑
你輕輕地輕吻我的嘴唇


Chỉ muốn bên anh thật gần 
Nhẹ nhàng cơn gió lướt qua 
Làn tóc êm ru mây trời 
dịu dàng em đứng trước ta

我只想陪在你身邊
一陣風在天空中從
頭髮那邊輕拂吹過
我緩緩地站在前面


Đặt khẽ lên trên
tay người
Nhành hồng
Câu ca khẽ buông
Ngày nắng cho em nụ
Cười Dịu dàng
Đôi môi khẽ trao|

我輕輕地將玫瑰花
放在你的手上
聽到那溫柔的歌聲
你在陽光燦爛的日子裡
對我露出一抹微笑
你輕輕地輕吻我的嘴唇

Những câu ca êm dịu
nhẹ nhàng
Bay qua giấc mơ của em
Chỉ một giây thôi
Người ơi
Cũng làm tim em xuyến xao

這些輕柔的
曲子
下一秒
飛入我的夢鄉
親愛的
你打動我的心


Nắng buông qua
khung cửa chạm vào
đôi mi vẫn
Như còn thương
Lạc vào đôi mắt của ai
Làm cho con tim nhớ mong

這門框上
充滿了那陽光氣息
摸摸你雙眼
彷彿在談戀愛一樣
在別人眼中
朝思暮想的人是你




 

arrow
arrow
    全站熱搜

    p791018 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()